Ipinaskil ni: Raul Funilas | Enero 18, 2009

Kung Lason Man Sa Iyong Dibdib

Ang sumpa ko aking hirang

Ikaw lamang ang susuyuin,

Hanggang langit ay sumilim—

Ikaw pa rin ang iibigin.

Maging buwan at bituin

Ay ihahandog ko rin,

Makamit ko lamang

Ang palad mo at lantay

Na pag-ibig.

Sakali hirang

Ako’y masiphayo

Sa tibok ng iyong puso

At tapat na pagsuyo,

Buti pang pumanaw

Sapagkat ako’y bigo.

Kung lason man sa ‘yong dibdib

Ang pagsinta ko sa iyo hirang,

Basta mabatid mong

Ikaw lamang ang tanging minamahal.

Palmera Homes, Fairview Park, QC


Mag-iwan ng Tugon

Mga Kategoriya

